A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoạt động dạy bơi

Dạy bơi cho trẻ mầm non

Giáo dục phát triển thể chất cho trẻ mầm non là một bộ phận quan trọng của giáo dục phát triển toàn diện, đó là quá trình tác động chủ yếu vào cơ thể trẻ "thông qua việc rèn luyện cơ thể và hình thành, phát triển các kỹ năng và kỹ xảo vận động" nhằm làm cho cơ thể phát triển cân đối hài hoà, sức khoẻ được tăng cường làm cơ sở cho sự phát triển toàn diện nhân cách. Với mục tiêu đó trường mầm non tư thục Bình Minh đã xây dựng bể bơi và mời huấn luyện viên Nguyễn Thị Hồng Vân ( Huấn luyện viên bơi lội tỉnh Quảng Trị) về dạy cho các cô và triển khai dạy bơi cho các cháu.

- Học bơi sẽ giúp trẻ có thể tự mình ứng biến linh hoạt trước những hiểm họa liên quan đến môi trường nước. Quan trọng hơn, nếu tham gia rèn luyện bơi lội trong thời gian dài và có chế độ tập luyện đều đặn, bài bản thì trẻ sẽ có sự phát triển thể chất tốt hơn. Bơi lội là môn thể thao khá dễ tập và phù hợp với nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau.

 

Từ khi nhà trường tổ chức dạy bơi cho trẻ, phụ huynh phấn khởi các cháu hứng thú tham gia. giúp cơ thể phát triển toàn diện, đồng đều. Bởi trong khi bơi hầu hết mọi bộ phận trên cơ thể đều phải tham gia tập luyện.

HIỆU TRƯỞNG

 

Trần Thị Thưởng

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết khác
Liên hệ với nhà trường